Xây dựng giá trị thương hiệu có lẽ là một cụm từ mà bất cứ doanh nghiệp lớn nhỏ nào cũng quan tâm. Nhất là trong thời đại kỹ thuật số đang ngày càng phát triển hiện nay, có rất nhiều cách để xây dựng thương hiệu một cách đơn dàng và hiệu quả. Trong số đó nhất định không thể không nhắc đến việc xây dựng nội dung Fanpage. Vậy làm sao để gia tăng giá trị thương hiệu bằng nội dung Fanpage? Cùng Digitalcare tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Mục Lục Bài Viết
Tại sao cần phải xây dựng thương hiệu trên Fanpage?
Nền tảng Facebook hiện nay có thể nói là một trong những mạng xã hội được quan tâm nhiều nhất. Nền tảng này cho phép bạn nói chuyện, theo dõi và “khoe” các tấm ảnh lung linh của mình lên cho mọi người cùng xem. Ngoài ra đây cũng là một kênh bán hàng và cập nhật tin tức cực kỳ hiệu quả cho các nhà Marketing.

Vì vậy xây dựng thương hiệu trên Fanpage cũng giống như bạn có một “trụ sở” trên thế giới ảo. Không chỉ giúp người đọc dễ dàng mua hàng mà thương hiệu cũng dễ dàng được nhận diện. Các thống kê, xác suất và biểu đồ lượt tiếp cận cũng thể hiện rất rõ ràng. Hỗ trợ rất nhiều cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường hiện nay.
Có thể gia tăng giá trị thương hiệu trên Fanpage?
Việc này là hoàn toàn có thể nếu như Fanpage của bạn được xây dựng nội dung đúng cách. Không những vậy các content đa dạng và thu hút cũng là yếu tố quan trọng giúp người dùng nhận diện thương hiệu một cách tốt nhất. Một trong những loại content cần được quan tâm nhất khi xây dựng Fanpage đó chính là video và hình ảnh. Đây là những loại content mà rất nhiều người bị ấn tượng và quan tâm, nhất là khi xu hướng xem video ngắn trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết.
Làm sao để xây dựng nội dung Fanpage hiệu quả?
Lên kế hoạch nội dung dài hạn
Hãy lên kế hoạch đăng bài thường xuyên để Fanpage của bạn có số lượng content vừa đủ. Khi người đọc truy cập vào Fanpage sẽ cảm thấy đây là page uy tín và có lượng kiến thức, thông tin cần thiết. Vì vậy với những Fanpage mới hãy luôn ưu tiên việc xây dựng một kế hoạch content dài hạn.

Hãy bắt đầu bằng việc thiết kế hình ảnh độc đáo cùng với content chữ viết để tạo thêm điểm nhấn. Để chắc ăn bạn có thể nhờ bạn bè, người thân hay người lạ nhận xét về hình ảnh của bạn để có thể chỉnh sửa và đưa ra những ý kiến thay đổi tốt hơn.
Lưu ý về thời gian đăng bài
Thời gian đăng bài cần phải được thống nhất và cài đặt cố định ở một khung giờ. Việc này sẽ giúp Facebook đề xuất nội dung của bạn với các đối tượng phù hợp. Tối ưu được lượng tiếp cận và gia tăng giá trị thương hiệu một cách dễ dàng
Không những vậy, việc đăng bài cố định trong một khung giờ sẽ giúp người theo dõi bạn nắm rõ được thời gian đăng bài hàng ngày. Việc này giúp cho Fanpage của bạn tạo ra được một lượng khách hàng trung thành, gắn bó dài lâu.
Nội dung Fanpage cần phải được chỉn chu
Nội dung Fanpage chính là yếu tố quan trọng nhất khiến người dùng có muốn ở lại. Vậy nên hãy chỉn chu trong từng nội dung được đăng trên Fanpage. Qua đó gia tăng lượt tiếp cận được tối ưu một cách hiệu quả.

Như đã nói ở trên, với Fanpage thì hình ảnh và video là những nội dung được quan tâm nhất. Một video có độ dài vừa phải và bố cục được phân bổ một cách hợp lý. Một hình ảnh được trình bày với tone màu bắt mắt, nội dung mang đầy đủ lượng kiến thức. Các thông tin cô đọng sẽ khiến người đọc phải ghé thăm Fanpage của bạn ngay lập tức.
Sử dụng dịch vụ xây dựng nội dung Fanpage của Digitalcare
Nếu bạn không có các kỹ năng xây dựng nội dung Fanpage cơ bản. Những kỹ năng này quá khó thì hãy liên hệ với Digitalcare. Bọn mình cung cấp các dịch vụ xây dựng nội dung trên Fanpage. Tư vấn và hỗ trợ mọi người cách để gia tăng giá trị thương hiệu hiệu quả nhất trên Facebook.
Tổng kết
Vừa rồi cũng là cách để gia tăng giá trị thương hiệu bằng việc xây dựng nội dung Fanpage. Nếu bạn đang quan tâm đến các dịch vụ xây dựng nội dung Fanpage của Digitalcare, hãy liên hệ qua website: Digitalcare.vn